Hoạt động thiện nguyện vào ngày cuối cùng của năm 2022

Ngày 31/12/2022

 

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, chung tay sẻ chia vì cuộc sống cộng đồng. Sáng ngày 31/12/2022, Công ty cổ phần 473 kết hợp với Ban quản lý các dự án sử dụng vốn vay nước ngoài tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi thăm hỏi và trao tặng quà nhân dịp tết đến, xuân về tại Trung tâm bảo trợ trẻ Sao Mai thuộc địa bàn xã Hợp Thịnh, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh phúc. 

 

 

Ông Nguyễn Đức Vững – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần 473

thay mặt đoàn phát biểu và trao quà cho Trung tâm

 

Trung tâm hiện có 25 cháu, chủ yếu là trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, phần lớn là người dân tộc Sán Dìu, đến từ các huyện thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Nắm bắt được nhu cầu, trong chuyến thăm đoàn đã trao những phần quà thiết thực, gồm: Kinh phí học tập cho các em, Tivi kết nối internet, các đồ dùng trong phòng như tủ nhựa nhiều ngăn, kệ sách và thực phẩm như mỳ tôm, gia vị nấu ăn…với tổng trị giá các phần quà là 85 triệu đồng.

 

 

Đoàn thăm và tặng quà tại Trung tâm

 

Đây là tình cảm, sự quan tâm, mong muốn được hỗ trợ của CBCNV Công ty cổ phần 473 và Ban quản lý các dự án sử dụng vốn vay nước ngoài tỉnh Vĩnh Phúc để các cháu phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, có thêm động lực, sự lạc quan, nuôi dưỡng mơ ước đi học, vươn đến một tương lai tươi sáng và đón tết cổ truyền Quý Mão năm 2023 được no ấm hơn. 

 

 

Bà Hoàng Thị Hòa – Phó Giám đốc Trung tâm đã gửi thư cảm ơn tới đoàn

 

Chia sẻ cùng đoàn, bà Hoàng Thị Hòa – Phó giám đốc Trung tâm đã rất cảm kích trước tấm long, sự quan tâm của đoàn dành cho các em. Hy vọng Trung tâm sẽ tiếp tục nhận sự giúp đỡ từ các tổ chức và cá nhân để hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các cháu.

 

Một số hình ảnh trong chuyển thăm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng Nhân chính

 

 

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC:

Công ty cổ phần 473 dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹTrao quà tết thiếu nhi cho trẻ em mồ côi, trẻ bị bỏ rơi tại Làng trẻ SOS Hà TĩnhVui hội trăng rằm - Tết trung thu năm 2023 Hội thao chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Công tyCông ty cổ phần 473 hướng về Kỳ Sơn.“Vui Hội Trăng Rằm” năm 2022 cùng các cháu trong Công tyCông ty cổ phần 473 tổ chức hội thao Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm Thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022)Hội thao Cơ quan Công ty cổ phần 473 năm 2021 thành công tốt đẹp.Tổ chức "Vui Tết Trung thu" cho các cháu thiếu nhiĐoàn thanh niên công ty cổ phần 473 thăm, tặng quà nhân dịp tết trung thu 2017

HoSTC HaSTC
Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL
(Bấm vào nội dung để xem chi tiết)