Công ty cổ phần 473 tổ chức khóa huấn luyện An toàn vệ sinh lao động năm 2023

Ngày 23/4/2023

Ngày 23/04/2023 Công ty cổ phần 473 đã phối hợp với Công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ AGK tổ chức khóa huấn luyện An toàn vệ sinh lao động định kỳ năm 2023. Tham dự khoá huấn luyện có đồng chí Biện Anh Đức, Phó Tổng giám đốc kiêm Trưởng Ban ATLĐ Công ty; Thành viên Ban An toàn lao động Công ty và 60 CBCNV các đơn vị sản xuất đang thi công các công trình trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Đối tượng huấn luyện đợt này thuộc nhóm 1, 2, 3.

Các học viên tham gia lớp huấn luyện

Trong quá trình huấn luyện, các học viên đã được giảng viên truyền đạt kiến thức về mục đích, ý nghĩa công tác an toàn lao động (ATLĐ), vệ sinh lao động (VSLĐ), quyền, nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động trong việc chấp hành quy định về AT-VSLĐ. Các yếu tố nguy hiểm, có hại gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Đặc biệt là nhận diện rủi ro trong công việc, từ đó đưa ra các biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, đảm bảo an toàn lao động.

Thông qua buổi tập huấn này đã góp phần giúp cho người lao động Công ty được củng cố thêm về chính sách, pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động, nhận diện nguy cơ, đánh giá rủi ro ATVSLĐ. Qua đó, chủ động trong việc phòng ngừa rủi ro, giảm thiểu tai nạn lao động, đảm bảo tính mạng cho người lao động, bảo vệ tài sản của công ty, giúp người lao động yên tâm lao động làm việc và nâng cao chất lượng công việc. Tại buổi huấn luyện, CBCNV làm bài kiểm tra kiến thức và được cấp giấy chứng nhận về huấn luyện ATVSLĐ.

Kết thúc buổi tập huấn, đại diện Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Trưởng ban ATLĐ và đại diện các đơn vị sản xuất đã tổ chức Ký cam kết chấp hành nghiêm túc các quy định về An toàn, vệ sinh lao động trong năm 2023.

 

Phòng Nhân chính

 

 

HoSTC HaSTC
Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL
(Bấm vào nội dung để xem chi tiết)