Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 15/2/2024

 
Hòa chung không khí đón xuân trên khắp cả nước, sáng ngày 15/02/2024 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Công ty cổ phần 473 tổ chức Gặp mặt Đầu xuân. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty; CBCNV các phòng, ban và đơn vị sản xuất cùng với các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Công ty. Đây là hoạt động thường niên đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Công ty mỗi độ tết đến xuân về.
Đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty gửi lời chúc đầu xuân
Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị gửi thông điệp đầu xuân là những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí Nguyên lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty.
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả SXKD năm 2023 và Kế hoạch SXKD năm 2024
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023. Trong năm qua, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Nhân dịp này, đồng chí Tổng giám đốc đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNV Công ty; ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của tập thể đã chung tay, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua; đồng chí gửi lời tri ân sâu sắc và trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.
Các đồng chí Lãnh đạo qua các thời kỳ chúc mừng những kết quả đạt được của Công ty trong năm qua
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Quang Thăng - Nguyên Giám đốc Công ty thay mặt Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ chúc mừng những kết quả đạt được trong năm qua, đồng thời tin tưởng dưới sự điều hành đúng định hướng của Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục xây dựng Công ty cổ phần 473 phát triển bền vững.
Tặng hoa mừng thọ các bác Nguyên Lãnh đạo Công ty đón tuổi 70, 80
Nhân dịp này, Công ty đã tặng hoa mừng thọ các bác Nguyên Lãnh đạo Công ty đón tuổi 70, 80.
Buổi gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, ấm áp, khởi động một năm mới với niềm tin ở kết quả tốt đẹp và thành công mới sẽ đến với Công ty cổ phần 473.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
Phòng Nhân chính
 
 
 

TIN BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC:

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 Công ty cổ phần 473: Bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị và bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ (2021-2026).Công ty cổ phần 473 tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm năm 2024.Công ty cổ phần 473: 50 năm xây dựng và phát triểnThư của Tổng giám đốc Công ty gửi các thế hệ CBCNV nhân Kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Công ty cổ phần 473 (13/7/1973 - 13/7/2023).Công ty cổ phần 473: Tuân thủ pháp luật, phát triển bền vữngCông ty cổ phần 473 tổ chức thành công Đại hội đại biểu công đoàn khóa XXI, nhiệm kỳ (2023 – 2028) và Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.Công ty cổ phần 473 bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mớiCông ty cổ phần 473 tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý MãoCử Đoàn Công tác trực tiếp đến công trường làm việc và nắm bắt tư tưởng, động viên tinh thần Người lao độngCông ty Cổ phần 473 bổ nhiệm 02 Phó Tổng Giám đốc mới

HoSTC HaSTC
Mã CK TC Khớp lệnh +/-
Giá KL
(Bấm vào nội dung để xem chi tiết)